Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Vinpearl Bãi Dài: Điểm đến không thể bỏ qua tại Nha Trang

Tất cả các căn hộ và phòng khách sạn đều được thiết kế mềm mại bao quanh hồ bơi với tầm nhìn hướng ra bờ biển tuyệt đẹp. Các phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được thiết kế và trang trí hài hòa theo phong cách cổ điển phương Tây với ban công riêng biệt, mang lại khoảng không gian thư giãn thoải mái nhất.
Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông – huyện Cam Lâm – thành phố Cam Ranh- Khánh Hòa là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Được mệnh danh là một bãi biển hoang sơ như một nàng công chúa, Bãi Dài nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, nên rất thuận tiện cho du khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.
Bên cạnh việc thuận lợi về cơ sở hạ tầng cũng như giao thông hàng không nội địa và quốc tế, nơi đây còn được thành phố cũng như nhiều chủ đầu tư lớn đầu tư cơ sở hạ tầng và hệ thống du lịch nghỉ dưỡng hoàn thiện với rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng và du lịch nổi tiếng càng khiến nơi đây toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh, quyến rũ du khách trong và ngoài nước.
vinpearl bãi dài
vinpearl bãi dài được thiết kế với tất cả các phòng đều hướng biển
Trải rộng trên diện tích 260 ha của vịnh Cam Ranh- Nha Trang, Khánh Hòa, Vinpearl Bãi Dài bao gồm khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầy đủ tiện nghi và hệ thống biệt thự hiện đại.
Bên cạnh đó, du khách cũng đặc biệt yêu thích hệ thống villa của Vinpearl Bãi Dài sẽ được ở trong những căn biệt thự mang thiết kế hiện đại, hài hòa thiên nhiên với tầm nhìn hướng biển. Đi nghỉ cùng gia đình hoặc bạn bè, người thân đang trở thành xu hướng được yêu thích bởi không gian sang trọng, riêng tư nhưng vẫn có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, phòng ăn… đầy đủ tiện nghi cao cấp.
Bãi Dài trải dài hơn 10 cây số và được bao bọc bởi một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Và mặc dù chỉ cách trung tâm thành phố trên 20 cây số, cách sân bay khoảng 12 cây số nhưng Bãi Dài lại sở hữu một không gian của thiên nhiên thuần khiết. Trên bãi biển dài hơn 10 cây số này, chỉ có biển xanh và cát trắng. Dọc theo bờ biển là những đồi cát cao một màu trắng tinh. Hiếm có nơi nào lại có những đồi cát trắng đẹp đến thế.
Đến với Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh, du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng một bờ cát mịn màng, sạch sẽ và đặc biệt là chưa có nhiều tác động của bàn tay con người cũng như sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của động cơ trên đường phố, của những chiếc moto nước, của khách dạo chơi trên bãi biển… Có thể nói Bãi Dài là một điểm đến hấp dẫn và lý tưởng bậc nhất cho du khách nếu tới du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét