Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

3 lý do nên mua nhà tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là dự án bất động sản đã chính thức được mở bán và là đứa con cưng của tập đoàn bất động sản nổi tiếng Vingroup. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây thủ đô và là một trong những khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại khu vực này.
Có thể nói Vinhomes Gardenia là một nhân tố mới của chuỗi các sản phẩm căn hộ cao cấp và biệt thự hiện đại của Vinhomes. Với những ưu thế vượt trội và tiện ích hoàn hảo tại Vinhomes Gardenia, sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân của dự án một không gian sống trong lành, hạnh phúc.
Một căn hộ hoàn hảo đáng để bạn chọn là nơi gửi gắm yêu thương, là nơi bạn gọi là “tổ ấm” sẽ dễ dàng hơn với một sản phẩm của một chủ đầu tư uy tín và đẳng cấp với căn hộ The Arcadia và biệt thự The Botanica.
khong-gian-song-xanh-tai-vinhomes-botanica
khong-gian-song-xanh-tai-vinhomes-botanica

Những lý do nên mua nhà tại Vinhomes Botanica:

1. Vinhomes Gardenia – Nơi cuộc sống trong lành

Với chung cư Vinhomes Gardenia thì Vingroup đã đầu tư một hạ tầng cơ sở hiện đại và đồng bộ, bao gồm tất cả các tiện ích: điện- đường- trường- trạm nhằm giúp cơ dân có một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án.
Với diện tích dành cho cây xanh và khu vực công cộng, công viên lên tới hơn 60%, Vingroup đã tận dụng tối đa diện tích trống để phủ xanh khu đô thị, mang lại bầu không khí trong lành, yên tĩnh và không khói bụi, đúng như với slogan của dự án là “Thành phố ban mai- nơi khơi nguồn hạnh phúc”.
do-thi-vinhomes-gardenia
Vinhomes Gardenia – Nơi cuộc sống tiện nghi và chất lượng

2. Thiết kế căn hộ hoàn hảo tại dự án Vinhomes Gardenia

Có thể nói trong hệ thống ngôi nhà Vinhomes thì Vinhomes Gardeina là một sự đột phá về thiết kế giống như một thành phố xanh thu nhỏ. Trong khi 3 tòa tháp chung cư được thiết kế cao từ 37-39 tầng, gồm các căn hộ từ 1 phòng ngủ tới 4 phòng ngủ, trong đó, số lượng căn hộ diện tích nhỏ chiếm phần lớn thì khu liền kề và biệt thự Vinhomes Botanica có tổng số gần 200 căn được thiết kế với chiều cao từ 3 – 5 tầng. Từng ngôi nhà được thiết kế sang trọng, tinh tế, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất về một ngôi nhà ưu việt.

3. Vinhomes Gardenia – Nơi cuộc sống tiện nghi và chất lượng

Vinhomes Gardenia có thể được ví như là một thế giới thu nhỏ, nơi mà ở đó cư dân muốn có thứ gì là sẽ được đáp ứng thứ đó. Với việc trang bị hệ thống tiện ích mang một cuộc sống thoải mái như thiên đường, chắc chắn cư dân của Gardenia sẽ không phải phiền lòng bất cứ điều gì, dù là nhỏ nhất.
Hệ thống siêu thị Vinmart sẽ đảm bảo cho gia đình bạn hàng nghìn mặt hàng sản phẩm phong phú, đa dạng hàng ngày. Đáp ứng nhu cầu về thực phẩm và tiêu dùng cho toàn bộ cư dân của dự án. Đây sẽ là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy và thường xuyên của cư dân không chỉ về chất lượng mà còn là giá cả.
Vấn đề sức khỏe và giáo dục là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi gia đình. Thấu hiểu được điều đó, dự án nào của Vinhomes cũng đầu tư hạ tầng giáo dục và y tế một cách hoàn thiện và đầy đủ. Với 2 thương hiệu đã có uy tín và được tin dùng bởi hàng triệu gia đình, thương hiệu bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec và Trường học Vinschool sẽ tiếp tục được kế thừa và phát huy tại Vinhomes Garenia. Là nơi chắp cánh ước mơ cho con em bạn và cũng là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.
Bên cạnh đó,Vinhomes Gardenia còn cung cấp những dịch vụ thể thao, tập luyện dành riêng cho cư dân như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, sân tập thể thao, khu vui chơi giải trí ngoài trời, vườn nướng, khu ẩm thực BBQ… Tất cả sẽ phục vụ một cộng đồng cư dân hiện đại và văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét