Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

VINHOMES SMART CITY- ƯU THẾ CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Chủ đầu tư d án Vinhomes Nguyn Trãi không ai khác chính là tập đoàn bất động sản danh giá nhất tại Việt Nam năm 2015 chính là tập đoàn Vingroup. Hiện nay, Vingroup được đông đảo công chúng và giới đầu tư đánh giá cao từ thành công từ nhiều dự án trước đây như: Times City, Royal City, Vinhomes riverside… Tập đoàn này nổi tiếng là một nhà đầu tư uy tín, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ đem tới một không gian sống tuyệt hảo cho khách hàng. Chủ đầu tư tại Vinhomes Nguyn Trãi được biết đến với thương hiệu Tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam, tập đoàn luôn tiên phong trong việc sáng tạo, thiết kế và xây dựng những công trình mang đẳng cấp Quốc tế, đưa thương hiệu xây dựng Việt Nam vươn tầm thế giới, là niềm tự hào mãnh liệt của người Việt.
dự án vinhomes smart city
Nếu như một số dự án chung cư hiện nay tại Hà Nội đã bán cho khách hàng từ nhiều năm trước nhưng đến giờ vẫn chưa biết bao giờ khởi công, bao giờ mới được bàn giao nhà thì Vingroup luôn khẳng định sựu khác biệt của mình. Dự án do Vingroup đầu tư luôn cam kết với khách hàng về tiến độ và chất lượng sản phẩm, thậm chí nhiều dự án khách hàng còn được nhận nhà sớm hơn nhiều tháng so với thời điểm cam kết trong hợp đồng. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có cơ sở để tin cậy vào chất lượng và tiến độ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi sẽ đúng như cam kết của nhà chủ đầu tư danh tiếng với tiềm lực kinh tế khủng nhất trên thị trường BĐS Việt Nam.
Chung cư Vinhomes Nguyn Trãi xứng đáng là dự án nổi bật nhất ở thời điểm hiện nay, sức hút của dự án ngày càng lớn và dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt trên thị trường BĐS trong năm 2016. Mọi thông tin liên quan về chính sách bán hàng, thông tin quy hoạch, tiến đô xây dựng được chúng tôi liên tục cập nhật, mời quý khách theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét