Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Khách hàng mong đợi gì ở chung c Vinhomes Trần Duy Hưng?

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng là một trong những dự án hiếm hoi nhận được kỳ vọng cao từ phía khách hàng. Tiếp tục là một dòng sản phẩm chiến lược của Vingroup tại thủ đô Hà Nội, do đó mặc dù chưa được chính thức ra mắt song dự án đã nhận được một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng.
Vinhomes Trần Duy Hưng được xây dựng tại “Mảnh đất Vàng” cửa ngõ phía Tây với 2 mặt tiền đường lớn: Mặt tiền đường Trần Duy Hưng và mặt tiền đường Phạm Hùng. Đồng thời đây cũng được coi là nút giao thông chiến lược từ trung tâm thành phố ra các tỉnh phía Tây, Nam với mạng lưới giao thông hiện đại như: Đại lộ Thăng Long, đường cao tốc trên cao, Quốc lộ 1A, 1B,…
Với vị trí đắc địa “Vàng” như vậy, dự án khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông, mà còn sở hữu những tiện ích công cộng sôi động, nhộn nhịp tại đây, cụ thể như: hệ thống trường THPT Amsterdam, trường đại học Công nghệ BCVT, trường đại học Ngoại ngữ,…trung tâm thương mại BigC Thăng Long, công viên Yên Sở,… Do đó, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng được nhiều khách hàng kỳ vọng là điều tất yếu.
Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Trần Duy Hưng (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Trần Duy Hưng (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Xuất phát từ những sản phẩm trước đây tại thủ đô: Dự án Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside,…tất cả đều sở hữu những kiến trúc đô thị xanh hoàn hảo, về quy mô lớn, thiết kế độc đáo, quy hoạch đồng bộ cùng những tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại, do vậy, khách hàng hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào các sản phẩm tại Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng mang tới.
Từng là khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của Hà Nội 5 năm trước, đến nay thị trường BĐS phía Tây Thủ đô vẫn thu hút được các khách hàng bởi những tiện ích phù hợp từ khả năng kết nối hạ tầng, giao thông đồng bộ. Đặc biệt, khi UBND Thành phố chú trọng đầu tư vào mở rộng quy hoạch và địa giới Hà Nội đã tạo điều kiện cho thị trường BĐS nơi đây ngày càng khởi sắc.
Đặc biệt với mức giá vừa phải, số lượng cư dân sinh sống tại đây đã tăng chóng mặt, kéo theo một lượng lớn nhu cầu về nhà ở, đây được coi là “miếng bánh ngon” mà các chủ đầu tư đều muốn có được. Do vậy mà sức hút từ Vinhomes Trần Duy Hưng cũng đã tăng một cách mạnh mẽ.
Hiện nay, mọi thông tin về dự án khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng đều chưa được chính thức công bố, quý khách quan tâm xin vui lòng truy cập tại website: http://vinhomestranduyhung.co/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét