Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng: Một nhu cầu, hai lợi ích với The Hamptons Hồ Tràm

Đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng trở nên hấp với nhà đầu tư bởi những lợi ích mà loại hình này đem lại lợi ích đầu tư và giá trị nghỉ dưỡng to lớn.  The Hamptons Hồ Tràm chính là một lựa chọn hoàn hảo cho “một nhu cầu, hai lợi ích” này.
Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đều sở hữu lợi thế đường bờ biển dài và rất nhiều khu vực cảnh quan biển đẹp. Những vị trí đẹp, góc nhìn lý tưởng thường là một trong những ưu điểm nổi bật của các bất động sản hạng sang ven biển. Ngoài ra, những dịch vụ đẳng cấp, và lợi ích tài chính mà bất động sản hạng sang ven biển đem lại đã làm hình thức này trở thành xu hướng đầu tư mới được đánh giá rất cao của giới thượng lưu. Bởi vậy, thời gian gần đây, lượng giao dịch loại hình bất động sản này vô cùng sôi động. Việc sở hữu một ngôi nhà thứ 2 với các dịch vụ và tiện nghi sang trọng cùng vị trí ven biển tuyệt đẹp sẽ khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu và họ coi đó cũng như một thứ hàng hiệu.
The hamptons hồ tràm
Theo phân tích của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản thì mặc dù là “trang sức” song trên thực tế, bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh giữ tiền lâu dài cho người mua. Cơ hội để kiếm được khoản lời lớn khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng khá cao. Thời gian qua, sự đa dạng về phương án đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đã hút được dòng tiền đầu tư khá mạnh. Người mua bị hấp dẫn bởi các khả năng sinh lời từ chính căn biệt thự họ mua, theo chính sách của chủ đầu tư như cam kết lợi nhuận hàng năm lên tới 8%- 10/năm, khiến sức hút của các dự án này ngày càng mạnh mẽ mà The Hamptons Villa là một trong số các dự án nổi bật nhất.
Với dự án The Hamptons Ho Tram, các nhà đầu tư sẽ dễ hình dung hơn về lợi ích tài chính khi quyết định dùng tiền của mình vào đây. Sở hữu hay đầu tư căn hộ hay biệt thự Hamptons, chủ sở hữu sẽ được đội ngũ quản lý khách sạn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm quản lý tài sản cho mình, cho thuê và có lợi nhuận ngay từ bất động sản đang sở hữu.
Như vậy, bên cạnh việc sẽ có một căn hộ để nghỉ ngơi, thư giãn vào dịp cuối tuần, những ngày lễ hay những dịp kỉ niệm cùng gia đình, bạn bè và người thân thì chủ sở hữu còn có nhiều cơ hội kinh doanh và thu về một khoản lợi nhuận ổn định, lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét