Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những ưu điểm không thể bỏ qua tại dự án Vinhomes Mễ Trì

1. Vị trí đắc địa của Vinhomes Mễ Trì:

Hầu hết các sản phẩm của Tập đoàn Vinhomes đều sở hữu những vị trí vàng đắc địa. Không nằm ngoài quy luật đó, Vinhomes Mễ Trì sở hữu vị trí đắc địa trên địa bàn Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. Gần trung tâm thành phố. Gần các công trình lớn như siêu thị big c, bệnh viện 198, các trường đại học …
2. Hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh tại Vinhomes Mễ Trì:
Tất cả những dự án của Vinhomes đếu được đầu tư các hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm hệ thống điện, nước, internet, thang máy và đặc biệt hệ thống vườn hoa, cây xanh lên, hồ điều hòa tới 70%. Bên cạnh đó các dịch vụ gắn liền với thương hiệu Vinhomes là bãi gửi xe hiện đại, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinshool và Trung tâm thương mai trong lòng đất… Điều này giúp cư dân các dự án của Vinhomes có cuộc sống tiện nghi trong khu vực sống của họ mà không phải đi đâu ra ngoài dự án. Và với Vinhomes Mễ Trì cũng như vậy.
Phối cảnh chung cư Vinhomes Mễ Trì (Ảnh minh họa)
3. Chất lượng và tiến độ luôn được đảm bảo tại chung cư Vinhomes Mễ Trì
Là một chủ đầu tư uy tín và có bề dày kinh nghiệm, tất cả các dự án của Vinhomes đều được đảm bảo về tiến độ và chất lượng. Vingroup cũng là chủ đầu tư luôn tiên phòng trong mọi xu hướng nhà ở tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của họ đều được niêm yết giá và được phân phối bởi các đại lý chuyên nghiệp. Điều này làm cho khách hàng luôn tiếp cận được giá gốc, không bị chênh giá qua các khâu chung gian.
4. Sản phẩm đa dạng và phong phú
Với hàng trăm dự án bất động sản cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam, Vinhomes hiện nay đang cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm bao gồm: căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, biệt thự, liền kề và loại hình căn hộ khách sạn Condotel mang lại cho khách hàng những lựa chọn tối ưu phù hợp với tài chính cũng như dòng tiền đầu tư của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét