Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hồ Tràm- Vũng Tàu: Tiềm năng cho nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Với lợi thế giáp biển, đồi, và được thiên nhiên ban tặng cho nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng, địa phận Long Hải – Hồ Tràm (thuộc hai huyện Long Điền và Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu) đang trở thành điểm ngắm của nhiều nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trong và ngoài nước như: The Bluffs Hồ Tràm; Resort casino The Grand Hồ Tràm Strip; The Hamptons Ho Tram
Theo số liệu thống kê, tính từ năm 2007 đến nay, tại hai khu vực này đã có hơn chục dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư xây dựng, điển hình như dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary; cao ốc tổ hợp Oceanview Manor, Khu biệt thự suối nước nóng Bình Châu; Hồ Tràm Strip; Oceanami… và sắp tới là dự án Hamptons Ho Tram của Tanzanite International.
Theo báo cáo tổng kết hiệu quả đầu tư đầu tư trực tiếp nước ngoài của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tính đến cuối năm 2010, trên địa bàn tỉnh có 25 dự án du lịch, với tổng vốn đầu tư nước ngoài gần 12 tỷ USD, trong đó có 6 dự án đã đi vào hoạt động kinh doanh.
Riêng khu vực Hồ Tràm – Long Hải (huyện Xuyên Mộc và Long Điền) đã chiếm gần 50% số dự án. Đặc biệt, trong giai đoạn 2006 – 2010, tỉnh đã thu hút nhiều dự án du lịch quy mô lớn như Khu du lịch Hồ Tràm – ASEAN Coast (4,2 tỷ USD), Saigon Atlantic (4,1 tỷ USD), và nhiều dự án du lịch khác có quy mô vốn khoảng vài trăm triệu USD.
Với sự hoàn thiện của cao tốc Long Thành- Dầu Giây thì khoảng cách từ TP.HCM đến Vũng Tàu được rút ngắn từ 4 giờ đồng hồ xuống còn 90 phút lái xe. Trong thời gian tới, Hồ Tràm sẽ được kỳ vọng trở thành điểm đến lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét