Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES TRẦN DUY HƯNG: SỨC HÚT LỚN NĂM 2016

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng mang lại sức hút lớn cho các khách hàng và nhà đầu tư bởi những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Vinhomes Trần Duy Hưng được mệnh danh là dự án của năm 2016 dành cho giới đầu cơ chuyên nghiệp và thông minh.
Được quy hoạch trên một diện tích lớn, quy mô dự án dự kiến bao gồm khoảng 161.000m2 căn hộ cao cấp, 22.500m2 diện tích văn phòng và 38.500m2 diện tích khách sạn. Khu trung tâm thương mại có tổng diện tích là 180.000m2 sẽ cung cấp mặt bằng bán lẻ cho nhiều thương hiệu cao cấp và các siêu thị nhằm đáp ứng nhu  cầu mua sắm của cư dân trong dự án và các khu vực lân cận.
Vinhomes-Tran-duy-Hung
Vị trí Vinhomes Trần Duy Hưng
Khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng thuộc dòng sản phẩm Vinhomes vô cùng cao cấp của tập đoàn Vingroup. Tại Việt Nam, có thể nói nhờ Vinhomes mà các loại hình nhà ở cao cấp hình thành, nâng cao đời sống của các cư dân.
Tọa lạc tại đường Trần Duy Hưng náo nhiệt và sầm uất bậc nhất Hà Nội, Vinhomes Trần Duy Hưng giống như một ngôi sao tỏa sáng, làm nổi trội cả một khu vực bởi sự cao cấp, lấp lánh. Tuy nhiên, dù tọa lạc tại khu vực đông dân, Vinhomes Trần Duy Hưng đảm bảo sẽ không bị ảnh hưởng. Vinhomes Trần Duy Hưng chắc chắn sẽ là khu dân cư cao cấp, văn minh, đồng thời có lối sống lành mạnh, văn hóa, là một môi trường sống lý tưởng nhất cả về tinh thần và vật chất cho cư dân. Đó là lý do tại sao, các nhà đầu tư sẽ không bỏ qua dự án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét