Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Mở bán chung cư Vinhomes Times Square

Chung cư Vinhomes Times Square là một ba dự án bất động sản nổi bật năm 2016 do Vingroup đầu tư và triển khai. Dự án xây dựng trên tổng diện tích 5ha nằm trên tuyến đường huyết mạch Trần Duy Hưng, dự án nằm trong định hướng phát triển khu vực phía Tây thành phố trở thành “trái tim mới của thủ đô” với mang muốn đem lại một khu vực phía tây sầm uất, nơi hội tụ các trung tâm hành chính – chính trị lớn nhất của cả nước. Khu đô thị Vinhomes Star City nằm ở vị trí cửa ngõ thủ đô, tiếp giáp rất gần với các trung tâm kinh tế – chính trị lớn của cả nước.
du-an-Chung-cu-Vinhomes-Star-City
Các tuyến đường, trường học, trung tâm hành chính và khu vui chơi nằm xung quanh khu vực dự án:
  • Tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch: Đường vành đai 3, đường Láng. Kết nối 4 quận Hà Đông – Thanh Xuân – Cầu Giấy – Từ Liêm
  • Tiếp giáp với các trường đại học lớn: Trường chuyên Amsterdam, Lương Thế Vinh, , trường Đại học Lao Động Xã Hội, Đại học Ngoại Ngữ, ĐH Luật Hà Nội…
  • Gần trung tâm chính trị: Trung tâm hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội..
  • Khu trung tâm vui chơi – giải trí: Big C Thăng Long, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy.
Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có giữa khu vực phía tây thành phố Hà Nội, dự án Vinhomes Times Square đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Sau những thông tin đầu tiên được các phương tiện thông tin được cập nhật, dự án đang làm nóng thị trường bất động sản Hà Nội những ngày đầu năm 2016.

Hơn 60 tiện ích có mặt tại Vinhomes Times Square

Hiếm có một dự án căn hộ cao cấp nào hiện nay lại hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như Chung cư Trần Duy Hưng. Cư dân tương lai sẽ sống trong một không gian hiện đại, với thiết kế thông minh dẫn đầu xu hướng thiết kế. Từng chi thiết trong căn hộ được chú trọng đảm bảo yếu tố hài hòa với thiên nhiên và đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại.
tiện ích ngoài trời vinhomes Star City
Tiện ích tại vinhomes trần duy hưng (ảnh minh họa)
Không chỉ dùng lại ở không gian sống của mỗi cái nhân, Vingroup chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích cộng đồng như: Khu vui chơi, sân tennis, bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại (khu mua sắm, khu ẩm thực đến tư những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới), sân chơi dành cho trẻ em, đài phun nước…giúp tạo ra một không gian sinh hoạt chung mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng hộ gia đình đúng theo nét văn hóa lâu đài của người Á Đông.

Mở bán chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Khu đô thị Vinhomes Times Square đang được thị trường đón đợi, sức hút của dự án có dấu hiệu ngày càng mạnh mẽ hơn bởi cơ hội gia tăng giá trị căn hộ cho gia chủ cao hơn hẳn các dự án cùng phân khúc hiện nay. Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành, dự án sẽ sớm được mở bán trong năm 2016 và giá cả dự kiến tương đương với các dự án gần đây Vingroup đang triển khai. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào vị trí căn hộ ở tầng nào, tầm view và diện tích sử dụng. Thông tin mở bán, giá cả chung cư Trần Duy Hưng sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật tại website http://vinhomestranduyhung.co/ mời quý khách hàng chú ý theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét