Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Vinhomes Mễ Trì- Dự án đáng đầu tư nhất phía Tây Hà Nội

Thị trường địa ốc phía Tây thủ đô trong vài năm trở lại đây đang dần được đổi thay nhờ sự đầu tư về hạ tầng và cơ sở vật chất. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của các dự án đô thị lớn và dự án của Vingroup cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, là thương hiệu bất động sản uy tín và lớn mạnh, “siêu dự án” Vinhomes Mễ Trì được kỳ vọng sẽ làm cho thị trường phía tây “bùng nổ”.
Dự án chung cư và khu biện thự liền kề hiện đại mang tên Vinhomes Paradise, nằm tại vị trí đắc địa không kém gì dự án Vinhomes Trần Duy Hưng. Dự án này sẽ được kỳ vọng cung cấp cho thị trường khu chung cư cao cấp hiện đại nhất, không gian trong xanh gần gũi với thiên nhiên, đầy đủ các tiện ích đi kèm.
Hệ thống cây xanh tại Vinhomes Pradise
Hệ thống cây xanh tại Vinhomes Pradise

Chung cư vinhomes mễ trì là một dự án được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh với chuỗi các tiện ích khép kín và đồng bộ. Đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược và cả những khách hàng có nhu cầu mua để ở bởi các yếu tố sau:
  • Khu vực phía tây của thành phố là khu dòng chảy kinh tế trọng điểm của thủ đô, khu đầu não về giáo dục, văn hóa, chính trị.
  • Trong năm qua khu vực này phát triển mạnh mẽ, với nhiều chung cư hiện đại mọc lên liên tiếp, kéo theo đó là nhu cầu của người dân tăng lên nhanh chóng.
  • Chủ đầu tư của dự án là Vingroup. Thương hiệu của Vinhomes đã không còn xa lạ với hàng loạt các dự án siêu đình đám như: Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh… thêm dự án Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Liễu Giai (đang khởi công). Những sản phẩm của Vingroup làm ra luôn đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, chủ đầu tư uy tín.
  • Vị trí đắc địa để ở và đầu tư : Có thể nói, Vinhomes Paradise sở hữu vị trí vàng tại khu mễ trì – Từ Niêm – Hà Nội chỉ nằm gần hệ thống giao thông chính đường vành đai 3(500m), bến xe mỹ đình (500m), sân vận động quốc gia(500m2)…k ết nối với các khu vực trọng điểm của thủ đô.
  • Hạ tầng giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, với ưu thế vượt trội của mình, đây được coi là vị trí hoàn hảo cho cư dân di chuyển, phục vụ cho việc phát triển kinh tế.
Với những ưu thế trên, chắc chắn khu chung cư này sẽ là một dự án tích hợp đầy đủ các dịch vụ vượt trội, đáp ứng được với tiêu chuẩn sống hiện nay, gần các trung tâm giải trí, trung tâm thương mại lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét