Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cập nhật thông tin mới nhất về dự án The Hamptons Hồ Tràm

The Hamptons Hồ Tràm mang cảm hứng từ Hamptons, Mỹ, một cộng đồng nổi tiếng thế giới về đẳng cấp thượng lưu. Chỉ cách thành phố New York vài giờ lái xe, Hamptons là nơi quy tụ những biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển của những người nổi tiếng và có ảnh hưởng ở Mỹ. Tanzanite International, là nhà phát triển bất động sản quốc tế, mong muốn mang đẳng cấp The Hamptons đến với Việt Nam.
The Hamptons Hồ Tràm tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm, một điểm đến với thiên nhiên tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Việt Nam.
Chỉ cách Tp. HCM 90 phút lái xe, The Hamptons Hồ Tràm là sự lựa chọn của những khách hàng đẳng cấp và tinh tế trong việc hưởng thụ cuộc sống. The Hamptons Hồ Tràm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nhiều tiện ích sang trọng. Đây sẽ là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn hoàn toàn rời khỏi sự ồn ào, hối hả của nhịp sống thành phố.
Hiện chủ đầu tư đang chuẩn bị mở bán những căn mặt tiền biển đẹp nhất, mời quý khách hàng quan tâm dự án liên hệ HOTLINE: 0965 85 56 85 để đặt chỗ trực tiếp hoặc NHẬN THÔNG TIN VÀ LỊCH MỞ BÁN!
căn hộ The Hamptons Hồ Tràm
căn hộ The Hamptons Hồ Tràm- lợi nhuận đầu tư hấp dẫn
Theo nhận định của một số nhà đầu tư, lợi nhuận mang lại hàng năm từ bất động sản nghỉ dưỡng có thể lên tới 11% – 15% là một kênh lý tưởng để đầu tư. Với sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn 5 sao của The Hamptons Ho Tramsẽ đem đến cho nhà đầu tư những trải nghiệm mới và một cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua.
The Hamptons Hồ Tràm được thiết kế đa dạng với diện tích từ 46 m2 đến 89 m2, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn cho quyết định đầu tư của mình. Tất cả căn hộ đều hướng biển. Giai đoạn 1 của dự án gồm 2 khối tháp, trong đó có 288 căn: 128 căn resort suit có diện tích từ 46 đến 51m2; 128 căn executive suit diện tích từ 61 đến 67 m2; 36 căn hộ corner diện tích 89 m2. 100% căn hộ đều có hướng nhìn biển, khoảng cách từ căn hộ đến bờ biển được tính toán để đem lại cho chủ nhân có một tầm nhìn biển tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét