Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

CẬP NHẬT THÔNG TIN MỞ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINHOMES LIỄU GIAI

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai  được tập đoàn Vingroup cho ra mắt đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn Vingroup tại thị trường bất động sản Hà Nội. Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai được thiết kế xây dựng kiến trúc hiện đại, sang trọng hoàn toàn mới mẽ bậc nhất Việt Nam.
Vinhomes Metropolis Liễu Giai tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, một trong những vị trí vàng còn sót lại duy nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Từ dự án cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến những địa điểm khác trong thành phố và các vùng lân cận thuận tiện, dễ dàng.
  • Cách Hồ Gươm chỉ 2km
  • Cách Hồ Tây 800m
  • Cách bến xe mỹ đình khoảng 3km
  • Cách trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 2km
  • Gần hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ và công viên Thủ Lệ
  • Gần các trường đại học lơn như: Học viện hành chính Quốc Gia, Đại học luật Hà Nội, Học viện thanh thiếu niên Việt Nam, Học viện ngoại giao, đại học Ngoại Thương…..
  • Gần các bệnh viện lớn như: Bệnh viện nhi Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội.
  • Thuận tiện kết nối với các trục đường lớn như đường vành đai 3, đường cao tốc trên cao, đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 1A, 1B…
Tiện ích chung cư vinhomes liễu giai
Tiện ích chung cư vinhomes liễu giai
TIỆN ÍCH CHUNG CƯ VINHOMES METROPOLIS LIỄU GIAI
Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ được thiết kế đồng bộ tất cả những tiện ích mà các dự án trước đã thành công như : Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Golden River, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh… và kết hợp nhiều tiện ích mới vào dự án, nhằm mục đích được nâng cao, cải thiện đời sống cho cư dân. Chắc chắn dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai khi ra mắt sẽ làm hài lòng quý cư dân về dịch vụ cũng như tiện ích, mang đến cho cư dân một trải nghiệm hoàn toàn mới. Các tiện ích dịch vụ nỗi bật như: trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, các khu vui chơi giải trí… và rất nhiều các tiện ích khác.tien-ich-chung-cu-vinhomes-lieu-giai
CHÍNH SÁCH, GIÁ BÁN, VINHOMES METROPOLIS LIỆU GIAI
Hiện chủ đầu tư chưa chính thức công bố thông tin mở bán dự án này. Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc thường xuyên ghé thăm Website: http://vinhomemetropolislieugiai.com/ của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét