Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

CHIÊM NGƯỠNG CĂN HỘ MẪU VINHOMES THE ARCADIA MỸ ĐÌNH

Dự án Vinhomes Gardenia với hai phân khu chính là biệt thự liền kề The Botanica và 3 tòa tháp căn hộ cao cấp đã trở thành “cơn sốt” trong thời gian gần đây với cư dân thủ đô. Lấy cảm hứng từ đóa hoa nhài tây nhẹ nhàng, thanh khiết và trong lành, căn hộ vinhomes The Arcadia đã tạo nên một sức hút lớn với khách hàng. Với uy tín là nhà phát triển bất động sản dẫn đầu cùng với vị trí đắc địa, quy mô hoành tráng, 66 tiện ích và dịch vụ, Vinhomes Gardenia đã tạo ra niềm tin vững chắc về một không gian sống lý tưởng, cân bằng và đẳng cấp.
Nằm tại khu vực “đất vàng” hiếm hoi còn lại của Mỹ Đình – trung tâm mới của Thủ đô, 3 tòa tháp căn hộ đẳng cấp The Arcadia cùng lúc đáp ứng cho các cư dân hai yếu tố cơ bản của một chốn về mơ ước: sống gần trung tâm thành phố nhưng vẫn đem lại cảm giác thanh bình, thư thái. Ngoài ra, được tư vấn thiết kế bởi CPG – tập đoàn kiến trúc uy tín đến từ Singapore, The Arcadia sở hữu phong cách thiết kế hướng ngoại, vừa bảo đảm căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không gian được kết nối linh hoạt nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho mọi hoạt động của chủ nhà.
Chiêm ngưỡng căn hộ mẫu Vinhomes The Arcadia Mỹ Đình:
căn hộ mẫu vinhomes the arcadia 4
căn hộ mẫu vinhomes the arcadia
căn hộ mẫu vinhomes the arcadiacăn hộ mẫu vinhomes the arcadia1căn hộ mẫu vinhomes the arcadia2căn hộ mẫu vinhomes the arcadia3
NHẬN BẢNG GIÁ VÀ LỊCH MỞ BÁN MỚI NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét