Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

QUÝ VỊ SẼ PHẢI TIẾC “HÙI HỤI” NẾU KHÔNG ĐẦU TƯ VÀO THE HAMPTONS HO TRAM

Nhiều chuyên gia nhận định, Bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới sẽ kênh đầu tư lý tưởng về trung hạn và dài hạn. Rất nhiều nhà đầu tư chọn biệt thự biển để đầu tư, thậm chí họ không tiếc tiền khi đổ hàng triệu USD vào các dự án này. Và nhà đầu tư sẽ thật sự hối tiếc nếu không đầu tư vào dự án The Hamptons Ho Tram.
Theo phân tích của một số chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới, Việt Nam với lợi thế có bờ biển dài cộng với những bãi cát đẹp tuyệt hảo là một trong số xúc tác tạo nên những dự án nghỉ dưỡng bậc nhất. Tuy nhiên, riêng phân khúc biệt thự biển rất hút đầu tư của khách hàng nửa năm nay. Nắm bắt được xu thế đó Tập đoàn Tanzanite International đã triển khai rất nhiều dự án nghỉ dưỡng và biệt thự biển trên quỹ đất của họ, trong đó nổi bật hơn cả là Hamptons Hồ Tràm.
The hamptons ho tram

TẠI SAO NHÀ ĐẦU TƯ PHẢI “NUỐI TIẾC” NẾU KHÔNG ĐẦU TƯ VÀOTHE HAMPTONS?

Thứ nhất: Căn hộ Condotel và biệt thự biển tại The Hamptons thuộc nhóm các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đang nằm trong xu thế chung của BĐS toàn cầu đó là việc sở hữu căn nhà thứ hai. Thực tế cho thấy, xu hướng đầu tư này đã mang lại những hiệu quả rõ ràng trong nền kinh tế hiện đại. Và xu hướng này được dự báo sẽ là xu hướng tất yếu của Việt Nam trong những năm tới và khách hàng đương nhiên không bỏ qua cơ hội đầu tư này.
Thứ hai: Trong các loại hình của BĐS nghỉ dưỡng, biệt thự có tầm nhìn ra biển vẫn có sức hấp dẫn vượt trội nhiều hơn so với các loại hình còn lại và luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhà đầu tư. Với một dự án có lợi thế về du lịch cũng như hạ tầng các dịch vụ tiện ích nói chung, bao gồm cả các dịch vụ dành cho giới thượng lưu như: Casino, golf thì Hamptons Hồ Tràm thực sự là lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ. Chính độ hoàn hảo của sản phẩm này đã trở thành lực hấp dẫn rất lớn thu hút các đại gia bỏ tiền mua.
Thứ ba: Với khoản chi phí đầu tư cực lớn khiến dòng sản phẩm biệt thự biển có giá thương mại khá cao, chỉ có giới siêu giàu mới có điều kiện chi trả nổi. Do đó, việc sở hữu một căn biệt thự The Hamptons Hồ Tràm cũng là một trong những cách thể hiện đẳng cấp của giới có tiền, của các doanh nhân thành đạt.
Thứ tư: Trong 3 loại BĐS phổ biến hiện nay thì tỷ suất lợi nhuận của BĐS biệt thự hướng biển luôn được đánh giá là cao nhất, có thể đạt tới lợi nhuận khoảng 10-16%. Hiện nay, khi tạo lập các dự án biệt thự biển, các chủ đầu tư đều đưa ra cam kết mức lợi nhuận thấp nhất từ 7-8%. Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng cao hơn nhiều các suất đầu tư BĐS nghỉ dưỡng còn lại. Đây cũng là kênh đầu tư dài hạn được các nhóm khách hàng có thu nhập cao và tích lũy lớn luôn nhắm tới.
Thứ năm: Mô hình sở hữu kỳ nghỉ đang ngày càng phổ biến và phát triển với tốc độ nhanh tại Việt Nam. Được sở hữu kỳ nghỉ miễn phí tại chính ngôi nhà mình đầu tư một cách dễ dàng và chi phí thấp nhất cũng là lý do tăng sức hấp dẫn của biệt thự biển. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn hộ condotel Hồ Tràm hay một biệt thự tại dự án, nhà đầu tư không chỉ sở hữu một ngôi nhà để nghỉ dưỡng mà còn có thể chia sẻ với người thân, bạn bè hoặc cho thuê sinh lời, trong đó giới nhà giàu và siêu giàu luôn đứng ở top đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét