Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vinhomes liên tục bung hàng dịp cuối năm

Nửa đầu tháng 1/2016 dương lịch, cũng là tháng cuối cùng của năm 2015 âm lịch, thị trường địa ốc đón nhận hàng loạt các dự án bung hàng cuối năm, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi bán hàng hấp dẫn. Những tên tuối lớn của thị trường như: Vinhomes, Tập đoàn FLC… Trong đó, dự án Vinhomes Gardenia của Vingroup – dự án được quan tâm nhất tại thị trường nhà đất phía Tây thủ đô cũng vừa chính thức giới thiệu đợt 2 khu căn hộ đẳng cấp The Arcadia.
Theo số liệu mới công bố của Công ty tư vấn bất động sản CBRE Việt Nam, năm 2015 là một năm mà thị trường BĐS luôn trong tâm thế hồ hởi. Minh chứng là ngay từ những ngày đầu của năm 2016 thị trường đã có sự nhập cuộc vô cùng sôi nổi với nhiều dự án mở bán. Tại Hà Nội, phải kể đến sự kiện ra mắt và mở bán biệt thự, biệt thự liền kề, liền kề thương mại và shophouse The Botanica của Tập đoàn Vingroup. Một con số được đưa ra khiến giới đầu tư và khách hàng bị “choáng ngợp” là chỉ sau 2 giờ mở bán, toàn bộ các căn Shophouse của dự án này đã có chủ.
do-thi-vinhomes-gardenia
Vinhomes Gardenia
Vinhomes Gardenia là khu đô thị chức năng mới của của Vingroup. Dự án có quy mô 17,6ha, tọa lạc tại đường Hàm Nghi, khu vực trung tâm mới Mỹ Đình. Đây cũng là một trong những dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của cả khách hàng lẫn nhà đầu tư, không chỉ bởi uy tín của chủ đầu tư mà còn bởi quy mô và tiện ích đẳng cấp vượt trội.
Dự án gồm các phân khu chức năng: Khu chung cư The Arcadia, gồm 3 tòa tháp chung chư; liền kề Vinhomes Botanica có tổng số 154 căn được thiết kế với chiều cao từ 4 – 5 tầng. Diện tích đất cho từng lô liền kề từ 74,5 m2 – 320 m2, diện tích xây dựng từ 52,9 m2 -250 m2/căn. Riêng khu Biệt thự Vinhomes Botanica có tổng số 38 căn được thiết kế sang trọng với chiều cao từ 3 – 5 tầng.
Theo nhận định của một số nhà đầu tư, nguyên nhân khiến giao dịch trong thời điểm tháng 1 của năm 2016 gặt hái được nhiều thành công là do thời điểm này trùng với tháng Chạp Âm lịch nên nhu cầu mua sắm tăng cao. Hơn thế nữa, thời điểm cận tết Âm lịch thị trường BĐS cũng sẽ được “kích thích” bởi nhiều dòng tiền như tiền thưởng tết, tiền lương cuối năm, tiền kiều hối….
Một lý do khác là bởi, hiện nay nhiều nhà đầu tư đang đổ tiền vào BĐS như một kênh đầu tư an toàn cũng đang là lực đẩy cho thị trường. Tuy nhiên, đối với những nhà đầu tư này thì việc lựa chọn sản phẩm được khách hàng rất quan tâm và chú ý đến các yếu tố như vị trí, diện tích, giá cả, tính pháp lý và đặc biệt là uy tín cũng như cam kết triển khai khai đúng tiến độ của chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét