Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

3 lý do nên đầu tư ngay Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Nếu quý vị đang băn khoăn không biết, với 2 tỷ nhàn rỗi trong năm 2016 thì sẽ lựa chọn kênh đầu tư nào để vừa đạt hiệu quả mà lại an toàn? Vàng? Chứng khoán? hay đồng đôla? Những kênh đầu tư này đã không còn hấp dẫn bởi tính thanh khoản không cao, diễn biến thất thường và phụ thuộc quá nhiều bởi nền kinh tế thế giới cũng như trong nước.
Có 3 lý do rất thuyết phục mà quý vị nên chọn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang của chủ đầu tư Vingroup với số tiền nhàn rỗi chỉ từ 1 tỷ đồng. Condotel là kênh đầu tư bất động sản được cho là hấp dẫn nhất cho mục đích đầu tư vào hưu trí của bạn vào tỷ suất lợi nhuận cao.
vinpearl-condotel

3 LÝ DO VINPEARL EMPIRE CONDOTEL LÀ KÊNH ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI

1. CAM KẾT LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 8-10%/NĂM:

Những thông tin về chương trình hợp tác chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn của dự án Vinpearl Empire vừa được chủ đầu tư tiết lộ và chia sẻ với các khách hàng cũng như nhà đầu tư. Theo đó, Tập đoàn Vingroup cam kết cho thuê từ 3-5 năm với lợi nhuận tối thiểu 8- 10%/năm kèm hỗ trợ rất ưu đãi lên tới 65%, với lãi suất trong năm đầu dự kiến là 0%.
Theo tính toán của các nhà đầu tư, tỷ lệ này tương đương tối thiểu là 8% giá trị căn hộ/năm theo USD và 10% giá trị căn hộ/năm theo VND, nhưng sẽ không thấp hơn 85% giá trị đầu tư trong 3- 5 năm đầu và thời gian sở hữu căn hộ là lâu dài. Có thể nói, đây là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận khá hấp dẫn cho khách hàng và so với thị trường vàng, chứng khoán hay tiết kiệm thì rõ ràng, nó có sức hút hơn rất nhều.
Vinpearl Empire Condotel
Phối cảnh Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang

2. GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ THẤP- HIỆU SUẤT SINH LỜI KIM CƯƠNG:

Condotel Vinpearl Empire được  xây dựng trên tổng diện tích 6500m2, cao 41 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng Trung tâm thương mại Vincom, 2 tầng tiện ích 5 sao với những tiện ích nổi bật như: sảnh tiếp khách sang trọng, spa, gym, nhà hàng, quầy bi-a, khu ẩm thực… Với 35 tầng căn hộ, thiết kế diện tích từ 42m2 – 130m2 (gồm từ 1-3 PN), dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 900 căn hộ khách sạn cao cấp, trong đó số lượng căn hộ diện tích nhỏ chiếm tới 70%.
Các căn hộ Condotel trên thế giới thường có giá lên tới hàng triệu USD, nhưng giá bán căn hộ Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chỉ từ 2 – 4,5 tỷ/căn và được ngân hàng hỗ trợ vay tới 65%. Trong đó:
  • Căn 1 phòng ngủ (diện tích từ 40m2- 60m2: Giá từ 2 tỷ đến 2.5 tỷ VND
  • Căn 2 phòng ngủ (diện tích từ 70- 90m2): Giá từ 2.5 tỷ đến 3.5 tỷ VND
  • Căn 3 phòng ngủ (diện tích từ 100m2- 130m2: Giá từ 3.5 tỷ đến 4.5 tỷ VND
(Giá bán trên mang tính tham khảo, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính xác ngay khi có thông báo của chủ đầu tư)

3. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NHẤT VỊNH NHA TRANG

Tọa lạc tại đường Lê Thánh Tôn, một trong 2 tuyến đường có vị trí view đẹp nhất ra Vịnh Nha Trang- Vịnh biển nằm trong danh sách đẹp nhất thế giới. Vinpearl Empire Condotel sở hữu tầm view hướng biển rộng rãi và thoáng đãng. Giao thông từ Empire chỉ mất:
  • Khoảng 200m là tới Vịnh Nha Trang
  • Khoảng 2km là tới sân bay Nha Trang với 6 phút lái xe.
  • Dự án nằm ngay cạnh UBND Thành Phố Nha Trang
  • Tới trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 1km.
Vinpearl Empire Condotel
Vị trí Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn
Với vị trí đắc địa đó, theo nhận xét của một số nhà đầu tư, với vị trí đắc địa này, trong tương lai không xa, giá trị đất đai và nhà ở tại khu vực này sẽ tăng lên nhanh chóng và lợi nhuận 8-12% thông qua thu nhập phòng cho thuê, chủ sở hữu sẽ có một Hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI) rất đáng ngưỡng mộ.
Không chỉ vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một khoản đầu tư mang lại nguồn thu nhập ổn định và cao hơn những kênh đầu tư truyền thống khác cho hưu trí của bạn, thì các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm khuyên bạn nên đầu tư Condotel Vinpearl Empire. Nó sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mà còn đem đến cho bạn một nguồn thu nhập đáng kể ngay cả khi bạn không có thời gian sử dụng nó, bảo dưỡng hay chăm sóc nó.
Sở hữu một nguồn tài nguyên thiên nhiên lớn và tiềm năng đầu tư có một khôn hai như vậy, rõ ràng chỉ tính riêng giá đất ở mỗi năm ở đây cũng tăng khoảng 1-5% mỗi năm, đó là chưa kể tới nguồn thu nhập cho thuê căn hộ mỗi năm. Nó là một kênh đầu tư mới, rất khác so với những kênh đầu tư truyền thống trước đây. Đầu tư Condotel Vinpearl Empire chắc chắn sẽ mở ra một xu hướng mới, tiềm năng mới cho các nhà đầu tư tại Thành phố biển Nha Trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét