Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì- Ngôi nhà của thời đại

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì là một trong những dự án sắp ra mắt của Tập đoàn Vingroup được quan tâm nhất trong năm 2016. Một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn chính là những tiện nghi hoàn hảo nhất mà dự án này có được.
Đến đây khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám và chữa bệnh trực tiếp bởi đội ngũ giáo sư bác sỹ giàu kinh nghiệm mà còn có dịp trải nghiệm các trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Tập đoàn Vingroup đã góp phần chung tay giải quyêt bài toán giảm quá tải bệnh viện tại Việt Nam. Người bệnh sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và khả năng điều trị của bệnh viện. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để năng cao chất lượng y tế, bệnh viện luôn lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam hành động. Bệnh viện bệnh viện là địa chỉ tin cậy cho bạn và cả gia đình.
Bên cạnh đó, khu thể thao bao gồm bể bơi bốn mùa, mái kính ngoài trời, phòng tập GYM hiện đại, Spa, Sân chơi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân của Vinhomes Mễ Trì. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những môn thể thao mà mình yêu thích trong khu thể thao phức hợp đa chức năng này.
vinhomes Paradise
Tiện nghi hoàn hảo tại vinhomes Mễ Trì (ảnh minh họa)
Mang thương hiệu của chung cư, bể bơi bốn mùa đứng top đầu về chất lượng nước trong thành phố Hà Nội và khách hàng khó có thểkhông hài lòng về chất lượng dịch vụ này. Được thiết kế theo kiến trúc đương đạị Châu Âu, đáy hồ phản chiếu ánh sáng màu xanh ngọc bích giúp bạn cảm nhận được không gian thơ mộng như ở trong lòng đại dương.
Ngoài ra bạn có thể chọn những môn thể thao khác như bóng đá tennis hay cầu lông….cho chế độ rèn luyện sức khỏe của mình. Không những thế chung cư còn muốn là cầu nối gắn kết các cư dân lại nhờ những hoạt động thể thao được tổ chức mỗi năm.Thông qua,Ngày hội thể thao, chung cư để các cư dân nhận ra được rõ ràng hơn giá trị của sức khỏe,của tình thân gia đình và ý nghĩa khi có mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng dân cư xung quanh.
Hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang, đồ tiêu dùng, điện tử nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới và trưng bày trong những không gian mua sắm sầm uất và hiện đại, trung tâm thương mại sẽ cho bạn thoải mái lựa chọn những sản phẩm hàng hóa mà bạn thích. Với Vinhomes Paradise Mễ Trì, bạn sẽ thật sự được tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét