Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Thị trường nhà ở phía Tây khởi sắc cuối năm

Theo số liệu thống kê của CBRE Việt Nam cho biết, năm 2015 là một năm tích cực đối với thị trường nhà ở, thị trường có dấu hiệu khởi sắc và diễn biến khá tốt trong khi niềm tin của khách hàng đã quay trở lại, bao gồm cả các nhà đầu tư. Trong đó, thị nhà ở phía Tây thành phố vẫn nổi lên là một điểm sáng của khu vực với việc chào đón một loạt các dự án mới như: Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Gardenia, …

Xem chi tiết dự án tại: http://ancu.com/du-an/vinhomes-paradise.html

chung-cu-vinhomes-paradise
Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì– một trong những điểm sáng của khu vực (Ảnh minh họa)
Theo vị trí, tỷ lệ mở bán mới tại khu phía Nam (quận Hoàng Mai) và rìa trung tâm (quận Hai Bà Trưng) Hà Nộităng mạnh, chiếm tới 50% lượng mở bán, tỷ lệ này trước đây luôn thấp hơn khu phía Tây và Tây Nam với nhiều hạ tầng đang được triển khai. Lượng mở bán mới từ khu phía Tây và Tây Nam chiếm 46%, thấp hơn các năm trước khi thường trên 50%.
Về nhu cầu, niềm tin thị trường khá tích cực trong suốt cả năm và cải thiện sau mỗi quý.Ước tính có khoảng 21.100 căn đã được giao dịch cả năm trong các phân khúc.
Các phân khúc cao cấp và hạng sang có sự cải thiện trong tỷ lệ giao dịch sau mỗi quý và đạt tỷ lệ khoảng 32% tổng lượng giao dịch tại thời điểm cuối năm, tỷ lệ này thường thấp hơn 20% trong các năm trước. Nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn tái khởi động các dự án trước đây, định vị lại dự án và triển khai ra thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét