Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

THỜI ĐIỂM TỐT ĐỂ MUA VINHOMES BOTANICA

 Nếu quý vị đang cân nhắc sẽ mua căn hộ hay biệt thự nào để đón tết Bính Thân, thì Vinhomes Botanica là một lựa chọn tối ưu cho bạn.
Năm 2015 được đánh giá là năm khởi sắc của thị trường địa ốc sau một thời gian dài đóng băng. Theo giới đầu tư, thị trường nhà đất cuối năm vẫn trong chu kỳ tăng trưởng khá mạnh, tuy nhiên, chỉ có những dự án có tiến độ nhanh, chú trọng đầu tư vào môi trường sống và cảnh quan mới có tính thanh khoản cao. Mặt khác, các dự án hút khách không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình mà còn có sự tiếp sức của các nhà phát triển bất động sản uy tín và tiềm lực, các nhà thầu, đơn vị thiết kế, giám sát thiết kế, quản lý thi công danh tiếng.
Vinhomes Botanica
Tiện ích ngoài trời khu Vinhomes Botanica
Vinhomes Botanica thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia được hình thành dựa trên ý tưởng về một khu đô thị tinh khôi, trong lành, hạnh phúc với cuộc sống thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Vingroup và các đối tác tin cậy của họ.

NHỮNG GIÁ TRỊ GIA TĂNG TẠI KHU BIỆT THỰ VINHOMES BOTANICA

Lần đầu tiên trên thị trường BĐS phía Tây Hà Nội một dự án nghìn tỷ được quy hoạch tổng thể, ở đó những ngôi nhà thấp tầng nằm dọc theo các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị. Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 31%, phần lớn diện tích là công viên và không gian công cộng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm gia tăng giá trị của dự án.
Bên cạnh đó, giá trị bất động sản của những khu nhà ở tại Vinhomes Gardenia ăn theo sự gia tăng giá trị thương mại của toàn dự án. Tổ hợp thương mại Shop House gồm 172 căn, diện tích xây dựng từ 73- 190m2/ căn, cao 4,5 tầng, được thiết kế với những dãy cửa hiệu mặt phố, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc kết hợp với nhà ở, thương mại…. Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, khu nhà phố thương mại Shop House sẽ là trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực cho cư dân ở phía Tây Thủ đô, giúp Vinhomes Gardenia gia tăng giá trị trong tương lai.
Trong tương lai không xa, với việc dịch chuyển trung tâm Hà Nội về phía Tây thủ đô, cùng với hạ tầng cơ sở gia thông và mức độ đô thị hoá nhanh chóng, chẳng bao lâu nữa, dự án Vinhomes Gardenia sẽ nằm giữa một trung tâm đô thị hiện đại và sầm uất là nguyên nhân đẩy giá bất động sản ở khu vực này tăng cao. Với những nhà đầu tư có tầm nhìn, việc đầu tư vào khu Biệt thự Vinhomes Gardenia cũng giống như đầu tư vào dự án tại những vị trí đắt đỏ tại trung tâm. Giá trị bất động sản của khu vực này hiện đã tăng từ 1 đến 1,5 lần so với thời điểm các dự án lân cận mở bán vào năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét