Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chủ đầu tư muốn gửi tới khách hàng Vinhomes Liễu Giai thông điệp gì?

Tọa lạc tại khu đất vàng đắc địa nhất của quận Ba Đình, Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án khu đô thị phức hợp đồng bộ, sang trọng đẳng cấp với cộng đồng dân cư giàu có và văn minh. Chủ đầu tư muốn gửi tới khách hàng Vinhomes Liễu Giai thông điệp gì khi xây dựng nên một cộng đồng hoàn chỉnh như vậy?
Một khu đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn. Nếu bạn muốn sở hữu những căn hộ cao cấp, với một không gian sống trong lành gần hồ lớn tự nhiên, môi trường sống đẳng cấp thì Vinhomes Liễu Giai sẽ là điểm nhắm mới cho bạn trong những ngày sắp tới.
tien-ich-chung-cu-vinhomes-lieu-giai
Hạ tầng và tiện ích đồng bộ tại Vinhomes Liễu Giai
Vinhomes Central Palace Liễu giai với phương châm để bạn có thể sở hữu những căn hộ vừa ý, lại đem đến được cảm giác thoải mái với đầy đủ công trình tiện ích, nơi bạn cùng gia đình có thể yên tâm cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Tại đây, cư dân của dự án sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.
Vinhomes Metropolis Liễu Giai được thiết kế, xây dựng trên một diện tích khá lớn giữa lòng thành phố, với quy hoạch sản phẩm đa dạng cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu, mong muốn đầu tư, an cư của cư dân nơi đây: khu nhà ở kết hợp dịch vụ thương mại, khu công viên, khu văn phòng, trung tâm thương mại, khu thương mại dịch vụ….Một thành phố trong mơ mang đậm dấu ấn Vingroup: đẳng cấp, chất lượng sẽ được phát triển nơi đây.
Tương tự dự án mang thương hiệu Vingroup trước đây: mật độ xây dựng luôn ở mức thấp, ưu tiên phát triển hệ thống tiện ích, dịch vụ phục vụ cuộc sống cư dân, Vinhomes Liễu Giai có mật độ chỉ ở mức 40%. Trong đó, BĐS nhà ở gồm tháp căn hộ cao cấp có tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên và được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, các căn hộ đều sở hữu view mặt đường và khuôn viên dự án án mang đậm phong cách sống resort cho các cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét