Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Vinhomes Mễ Trì: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao của Vinhomes

Nằm trong khu kinh tế hành chính mới của Hà Nội, kết nối thuận tiện với sân vận động Quốc gia Mỹ đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia và bến xe khách Mỹ Đình, cùng nhiều trường học, kết nối linh hoạt với tuyến đường giao thông quan trọng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các vùng trọng điểm tại Hà Nội. Vinhomes Mễ Trì là nơi hội tụ những ưu thế vượt trội về mọi mặt, đáp ứng những tiêu chuẩn cao cho cuộc sống hiện đại, sang trọng trong không gian sống tiện nghi, thời thượng giữa lòng Hà Nội.
Dự án bao gồm các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì được thiết kế rất tinh tế, sang trọng và tiện nghi. Đặc biết tất cả các vật liệu đều được lựa chọn kỹ lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn là nơi lý tưởng cho một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và ấm áp bên những người thân yêu.
mua-chung-cư-vinhomes-mễ-trì
Với hệ thống nội thất đặc biệt sang trọng đẳng cấp cùng trang thiết bị gia dụng hiện đại và thiết kế không gian mở sẽ tạo nên không gian nhà tràn ngập ánh nắng, với hệ thống tường kính thông minh, cửa sổ và khu ban công lớn, tầm nhìn thoáng ra cả khuôn viên dự án. Ngoài ra, hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hòa tái tạo không gian xanh cho dự án còn tạo nên khoảng không gian thư giãn tuyệt vời cho các cư dân.

Tiện ích của Vinhomes Mễ Trì:

• Không gian xanh ấn tượng về quy mô và quy hoạch
• Kiến trúc đô thị xanh hiện đại
• Không gian sống đầy đủ tiện nghi
• Tiện ích đẳng cấp vượt trội
• Kiến trúc hiện đại
Với những lợi thế đó thì khu đô thị Vinhomes paradise mễ trì chính là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình như bạn. Những ưu điểm vượt trội, tiện ích hiện đại và hoàn hảo này của dự án sẽ khiến cư dân sinh sống tại đây được sống trong môi trường sống thứ hạng và đương đại hàng đâu hiện giờ. Với phần đông diện tích là các tiện ích đẳng cấp và hiện đại. Đây được coi là môi trường sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét