Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Tại sao khách hàng nên đầu tư Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Đà Nẵng (Vinpearl River Condotel) sở hữu vị trí đắc địa thuộc Quận Sơn Trà – Đà Nẵng, view trực diện ra Sông Hàn (mặt sông là đường Trần Hưng Đạo). Cách trung tâm Hành Chính TP Đà Nẵng và KS Novotel 2km, cách sân bay Đà Nẵng 4km.
Vinpearl Empire Condotel ven biển Nha Trang và Vinpearl Riverfront Condotel trung tâm thành phố Đà Nẵng là 2 dự án tiêu biểu với mô hình căn hộ nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ tiện ích 5 sao gồm bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, kid club, vip club, phòng gym, spa..
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Condotel Đà Nẵng không chỉ đạt công suất phòng cao, mà còn mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Ngoài ra, khách hàng không chỉ thu về dòng tiền ổn định mà còn có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ vui vẻ trên toàn hệ thống Vinpearl từ chính sách ưu đãi đặc biệt.
Không chỉ mang đến những căn biệt thự biển tuyệt mỹ, Vingroup còn giới thiệu hình thức Condotel, căn hộ nghỉ dưỡng tạo ra những giá trị kép “đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê” cho nhà đầu tư.
Việc đầu tư biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl không những mang đến khoản lợi nhuận cao ổn định trong thời gian dài, mà còn tạo ra giá trị tinh thần qua các chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân trên toàn hệ thống Vinpearl.
Vinpearl Condotel
Vinpeaarl Condotel Đà Nẵng với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm đang là kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay
Theo đó, chủ đầu tư dành tặng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm trong 50 năm trên toàn hệ thống Vinpearl, 2 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn nơi có dự án đầu tư sau khi ký thỏa thuận đặt cọc và một đêm miễn phí tại khách sạn, đưa đón tại sân bay khi nhận bàn giao biệt thự.
Vingroup là doanh nghiệp tiên phong và phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Với những dự án mới và sẽ được ra mắt trong thời gian tới khẳng định vị thế lớn mạnh của chủ đầu tư đối phân khúc đặc thù này.
Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư, với chính sách bán hàng mới Vingroup đưa ra sẽ đẩy tỷ lệ giao dịch thành công căn hộ nghỉ dưỡng tăng cao. Khách hàng chỉ cần đầu tư từ 700 triệu đồng sẽ sở hữu ngay một căn Condotel tuyệt đẹp tại thành phố biển và thu lời hàng năm một khoản cao hơn gửi tiết kiệm ngân hàng nhờ vào cam kết cho thuê lại từ chủ đầu tư.
Riêng với chính sách đồng sở hữu, khách hàng không vay thì chỉ đầu tư 2 tỷ đồng đã có ngay một căn Condotel với các tiện ích đẳng cấp 5 sao. Trong khi đó với số tiền này không dễ để sở hữu một căn chung cư đẹp tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét