Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

ĐẦU TƯ OFFICETEL CHỈ TỪ 900 TRIỆU ĐỒNG

Mô hình căn hộ Officetel đang rất được phổ biến và được ưa chuộng, vì nó vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi mà giá thành lại rẻ, vì vậy khả năng cho thuê của Officetel cũng theo đó mà đi lên.

Với diện tích chỉ từ 25m2 – 50m2 nên giá thành mỗi căn hộ Officetel thường thấp hơn rất nhiều so với giá của một căn hộ bình thường.

Chỉ với khoảng 900 triệu đầu tiên bỏ ra bạn đã sở hữu một văn phòng làm việc hoàn chỉnh, hiện đại, đầy đủ tiện ích, nằm ngay trung tâm, thuộc sở hữu của mình. Thay vì bỏ ra cả chục tỷ đồng đi thuê những văn phòng truyền thống với chi phí dắt đỏ và không được ổn định lâu dài. Hiệu suất cho thuê những văn phòng này củng rất tốt với giá từ 15 triệu trở lên cho một lô văn phòng 15m2. Chỉ trong khoảng 10 năm là bạn đã có thể lấy lại toàn bộ số tiền dầu tư.



Không dễ dàng gì để sở hữu một tài sản quý giá ngay tại trung tâm thành phố với mức giá chưa đến 1 tỉ đồng. Đầu tư căn hộ Officetel thực sự là một cơ hội vàng không thể bỏ qua để sở hữu một tài sản sinh lợi tốt để an dưỡng tuổi già, đảm bảo giá trị sẽ gia tăng mạnh mẽ vì vị trí trung tâm rất đắc địa và tiềm năng cho thuê cao với hiệu suất sinh lợi từ 10% – 20%.

Với một số doanh nhân trẻ chưa lập gia đình thì mô hình căn hộ Officetel là cực kỳ phù hợp, vừa kết hợp căn hộ và văn phòng làm việc 2 trong 1.

Ưu điểm lớn của mô hình này là vừa có thể làm nơi làm việc không giới hạn thời gian, nhiều tiện ích văn phòng kết hợp công năng sử dụng như một nơi nghỉ ngơi qua đêm, lại nằm trong khu căn hộ hiện đại với nhiều tiện ích ngay tại trung tâm thành phố. Vì vậy, nó sẽ thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài hay các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp sử dụng để vừa làm nơi ở vừa làm nơi làm việc với khoản tiết kiệm chi phí không hề nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét