Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

VINHOMES BOTANICA- BIỂU TƯỢNG CỦA CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ THỊNH VƯỢNG

Năm 2015 được xem là năm trở lại ngoạn mục của thị trường bất động sản với mức hấp thụ tốt của thị trường, đặc biệt là dòng phân khúc cao cấp. Cùng với sự khởi động của nhiều dự án chung cư, nhiều dự án biệt thự liền kề trong thời gian gần đây cũng liên tục được ra hàng và mở bán khiến thị trường này không còn ảm đạm như trước mà có phần khởi sắc rõ rệt. Một số dự án được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay có thể kể tới là: Vinhomes Botanica, Vinhomes Paradise…
Thị trường bất động sản cũng đang ghi nhận hàng trăm dự án biệt thự liền kề tại thủ đô với những thiết kế riêng biệt và đa dạng đem đến sự cạnh tranh lớn trên thị trường tiềm năng này. Trong một thời gian ngắn nữa, dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ cho ra mắt những khu biệt thự liền kề sang trọng và đẳng cấp với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như thúc đẩy sự phát triển của thị trường.
Khu biệt thự liền kề Vinhomes Mỹ Đình được quy hoạch đồng bộ với diện tích 53.291m2. Dự án này được Vingroup đặc biệt quan tâm đầu tư và mở rộng mạnh mẽ. Khu biệt thự cao cấp được thiết kế tập trung xung quanh khu vườn hoa trung tâm với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến một không gian sống mang phong cách thuần Việt.
biệt thự vinhomes botanica (1)
Khu biệt thự vinhomes botanica (Ảnh minh họa)
Các căn biệt thự liền kề Vinhomes Botanica Mỹ Đình được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng, hiện đại. Diện tích đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những không gian sống rộng rãi, lý tưởng cho gia đình bạn.
Với vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, dự án được tận hưởng một cuộc sống bình yên tĩnh lặng giữa lòng thành phố đông đúc, náo nhiệt mà không cần phải ra ngoại thành xa xôi. Sở hữu biệt thự Vinhomes Botanica đồng nghĩa với việc bạn được hòa nhập và chung sống trong một cộng đồng văn minh, cao cấp. Không những vậy, chủ nhân của những căn biệt thự liền kề được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo, tiện nghi với một cộng đông cư dân văn hoá và văn minh.
vinhomes Botanica
vinhomes Botanica
Các căn biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tọa lạc tại khu vực sầm uất, rất sôi động và đông dân cư ,điều đặc biệt Vinhomes giao cắt với các Phố Trần Duy Hưng, Mỹ Đình, Phạm Hùng, nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các quận Đống Đa, Mỹ Đình, Cầu Giấy, thuộc khu đô thị phía Tây trung tâm mới của thủ đô.
Vinhomes Botanica bao gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập, có diện tích từ 74,5m2 tới 381,6m2, được thiết kế theo phong cách Hiện đại, thân thiện với môi trường, nhiều không gian xanh. Các căn biệt thự đều được bao quanh bởi những hồ nước nhân tạo, tạo nên không gian sống cao cấp, biệt lập nhưng vẫn chan hòa với thiên nhiên.
Không dừng lại ở kiến trúc sang trọng, chủ nhân biệt thự Vinhomes Cầu Diễn còn được hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp và đặc quyền riêng. Đó là những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như chăm sóc sức khỏe và y tế từ thương hiệu Vinmec; dịch vụ chăm sóc nhà: chăm sóc vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị, dịch vụ chăm sóc xe, khu vực BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, hồ bơi riêng cao cấp… Vinhomes Botanica còn được bảo vệ an toàn bởi hệ thống an ninh với các chốt bảo vệ tuần tra liên tục, hệ thống camera giám sát 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét