Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

4 lợi ích khi sở hữu Biệt thự Vinhomes Paradise

1. Sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp của chủ đầu tư uy tín:

Biệt thự Vinhomes Paradise được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, một trong những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam cũng như uy tín lớn mạnh trên thị trường bất động sản trong nước. Bởi vậy, khi sở hữu Biệt thự Vinhomes Paradise, khách hàng sẽ được sở hữu một sản phẩm cao cấp với nhiều lợi ích bao gồm: Những tiện ích hiện đại, tiện nghi nghỉ dưỡng và nhà ở, tiện nghi sinh hoạt và nhu cầu mua sắm giải trí với thương hiệu mang đã “gọi tên” Vingroup như: Vinhomes Mega Mall, Vincom Shopping Mall…
Bên cạnh đó là một không gian sống xanh đẳng cấp với diện tích dành cho cây xanh dự kiến lên tới 70% để quy hoạch và xây dựng công viên cây xanh đan xen với các tòa nhà chung cư, biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại cùng các tiện ích xung quanh dự án. Nếu đúng như thiết kế dự kiến thì chủ sở hữu iệt thự Vinhomes Paradise sẽ được sở hữu một không gian sống xanh đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại những giá trị về tinh thần cho cư dân.
Những tiện ích cao cấp của Vinhomes
Tập đoàn Vingroup có nhiều dự án tên tuổi được biết đến trên thị trường

2. Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn

Nhờ vị thế của một nhà đầu tư lớn, Vingroup có liên kết nhiều với các ngân hàng lớn trong nước và nước ngoài. Bởi vậy, hầu hết các dự án của họ đều có sự “hậu thuẫn” từ phía các ngân hàng với các gói hỗ trợ rất ưu đãi và có lợi cho Khách hàng cũng như nhà đầu tư. Như vậy, việc sở hữu một sản phẩm của  Vinhomes là việc không quá khó khăn ngay cả với những khách hàng không có đủ nguồn vốn trong tay.

3. Tiện ích “N in 1”:

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại thích các sản phẩm của Vinhomes. Với những tiện ích đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi khép kín, việc sở hữu một căn hộ tại các dự án của họ là điều mong muốn của rất nhiều khách hàng. Có thể kể tên những tiện ích hàng đầu tại dự án như: Khu vui chơi trẻ em, Hạ tầng giáo dục hiện đại, khoa học, hệ thống bể bơi 4 mùa, Trung tâm thương mại, khu chăm sóc sức khỏe, phòng thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em… tất cả đều tạo thành một chuỗi tiện ích liên hoàn, khép kín để cư dân thỏa sức hưởng thụ mà không phải đi xa.
tien-ich-vinhomes-paradise-me-tri
Chuỗi tiện ích khép kín vào hoàn hảo sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống thật sự tiện nghi và thỏa mãn

4. Quyền lợi sở hữu lâu dài

Việc bỏ tiền ra để sở hữu một căn hộ hay nhà ở lâu dài là việc khách hàng vô cùng quan tâm. Rất nhiều chủ đầu tư khi bán dự án đều cam kết sẽ có sổ đỏ/ hoặc sổ hồng chỉ sau vài tháng nhận nhà. Nhưng rất nhiều dự án thậm chí phải chờ đợi đến vài năm mới cầm được sổ hồng trên tay. Do đó, khách hàng mua dự án Vinhomes Paradise hoàn toàn có thể yên tâm rằng, chủ đầu tư Vingroup sẽ bàn giao sổ hồng cho chủ sở hữu trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét