Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Tại sao Vinhomes Paradise được tin tưởng là “tâm điểm” thị trường 2016?

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm, nơi đây còn là khu vực trung chuyển và giao thoa với các vùng kinh tế phía Tây và Tây Nam thủ đô là quận Hà Đông và Bắc Từ Liêm. Nơi đây cũng tập trung nhiều tuyến đường trọng yếu của thành phố, nhiều đơn vị hành chính sự nghiệp như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình… đồng hành cùng khu đô thị Mỹ Đình- Themanor, dự án mới của Vinhomes sẽ tạo nên một bức tranh thị trường chung cư cao cấp, liền kề và biệt thự hoàn chỉnh và gia tăng giá trị nhanh chóng.
Vị trí đắc địa của Vinhomes Paradise
Vị trí đắc địa của Vinhomes Paradise (Ảnh minh họa)
Có thể nói, Vinhomes Paradise được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng kỳ vọng nhiều nhất năm 2016. Với sự phát triển của các khu vực kế cận như: Quận Thanh Xuân, Quận Mỹ Đình, Quận Hà Đông, khu vực kinh tế phía Tây và Tây Nam. Rõ ràng, Vinhomes Paradise Mễ Trì đang tiếp giáp với 3 khu vực được đánh giá là tiềm năng phát triển cho cả khu vực cũng như thành phố. Đặc biệt khu CN cao Láng –  Hòa Lạc, và khu Duy Tân đã hình thành thì trong tương lai, dự án Vinhomes Paradise sẽ trở thành tâm điểm thị trường phía Tây là chuyện tất yếu.
Bên cạnh đó, đây lại là sản phẩm của một nhà đầu tư bất động sản uy tín và tầm cỡ hàng đầu Việt Nam. Tất cả các sản phẩm căn hộ và biệt thự cao cấp của Vingroup đều mang một dấu ấn riêng biệt, đẳng cấp hơn hẳn các chủ đầu tư khác mà Vinhome Bà Triệu, Times City Minh Khai, Royal City, Vinhomes Riverside là những minh chứng cụ thể nhất. Tổ hợp chung cư, liền kề và biệt thự Vinhomes Paradise cũng vậy. Điểm chung của tất cả các dự án mang “màu sắc” của Vinhomes là:
+ Mặt bằng dân trí cao, chủ yếu là những người giàu có hoặc thu nhập khá.
+ Qui hoạch khu dân cư biệt lập an ninh và an toàn với hệ thống bảo vệ và camera an ninh giám sát cao.
+ Hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, cao cấp phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí sinh hoạt của cư dân.
+ Mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và mặt nước lớn đem lại môi trường sống an lành, thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét