Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Condotel Vinpeal – cơ hội đầu tư vàng năm 2016

Toạc lạc tại đường Trần Phú – Lê Thánh Tôn- một trong 29 vịnh biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, dự án đang chuẩn bị được chào bán ra thị trường, với tổng số căn hộ khá lớn. Mặc dù vẫn chưa có thông tin giá bán chính thức nhưng dự án đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm. Điều này, cho thấy sức hấp dẫn của dự án Vinpeal Condotel đối với những nhà đầu tư bất động sản.
Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường hiện nay: đó chính là tập đoàn Vingroup với chuỗi nhà hàng resort, biệt thự nghỉ dưỡng quy mô và đẳng cấp nhất hiện nay. Năm 2015, đơn vị này cũng vinh dự được Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp vào danh sách thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015. Trong danh sách này, chỉ có Vinhomes là doanh nghiệp duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản.
Dự án condotel
Condotel Vinpeal – cơ hội đầu tư vàng (Ảnh minh họa)
Dự án được quy hoạch đồng bộ trên một diện tích rộng lớn gồm đầy đủ tiện ích, trên trục đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn, khu vực có view đẹp nhất ra  vịnh Nha Trang, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam và thế giới.
Với vị trí ngay sát biển, tất cả các căn hộ Condotel ở đây đều có view nhìn trực diện, có thể nhìn nước biển xanh mướt, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng ngay tại chính ngôi nhà của mình. Khi là chủ sở hữu căn hộ này, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ của Vingroup cũng như rất nhiều tiện ích: như công viên giải trí Vinpearland, khu chăm sóc sức khỏe, spa, trung tâm mua sắm…và còn rất nhiều các dịch vụ khác.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup, đó là:
  • Cam kết mức lợi nhuận cao cho khách hàng từ chương trình cho thuê với mức ưu đãi hấp dẫn trong thời gian dài.
  • Được tặng số ngày nghỉ dưỡng/năm trong vòng 10 năm tại chuỗi hệ thống khách sạn, resort của Vinpearl
  • Được sử dụng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp 5* của hệ thống Vingroup.
Dự án Vinpeal Condotel Nha Trang đang trở thành một trong những kênh đầu tư hiệu quả nhất trên thị trường Bất động sản hiện nay. Khách hàng quan tâm dự án mời liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét