Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chủ đầu tư uy tín ảnh hưởng thế nào đến người mua nhà?

Trong thời gian qua, rất nhiều dự án “bán đầu dê, treo thịt chó” đã khiến khách hàng mất niềm tin vào thị trường. Và nó ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định xuống tiền của họ. Điển hình như một số dự án nhà giá rẻ của Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ thì việc chủ đầu tư đứng ra chịu trách nhiệm và hỗ trợ khách hàng là gần như không có, chính vì vậy mà khách hàng họ thất vọng và quay lưng.
tiện ích Vinhomes Paradise
Sự “Hài Lòng” của khách hàng là giá trị mà chủ đầu tư hướng tới
Theo một số khảo sát mới đây của một sàn BĐS, về những dự án mới sắp ra mắt thị trường như:Vinhomes Paradise, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh… thì chỉ số niềm tin của họ vào các sản phẩm của Vingroup cao hơn hẳn. Ngoài lý do chủ đầu tư này hoạt động lâu năm trên thị trường nhà ở thì việc đơn vị này có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án cao cấp, tiến độ và chất lượng nhà ở của đơn vị này được đánh giá rất cao.
Không chỉ là một dự án an sinh tốt mà cư dân tại các dự án của Vinhomes còn được hưởng chung không gian sống xanh, hạ tầng đầy đủ và tiện ích hoàn hảo, khép kín và liên hoàn với nhau. Đa số các dự án của tập đoàn này đều được đồng bộ về hạ tầng cơ sở và tiện ích để liên kết với nhau tạo thành một chuỗi liên hoàn các tiện ích, giống như một resort trong lòng đô thị.
Một khách hàng mới mua sản phẩm căn hộ cao cấp Park Hill Times City có tâm sự rằng, hài lòng là những gì chị dành cho sản phẩm căn hộ chị vừa nhận từ chủ đầu tư. Hài lòng về chất lượng, thiết kế và tiện ích. Đó cũng là những giá trị mà các chủ đầu tư mong muốn có được từ khách hàng của mình.
Tin rằng, với những giá trị và nỗ lực mà Vingroup đã, đang và sẽ xây dựng cho cư dân của Vinhomes Paradise, chủ nhân của khu chung cư, biệt thự và liền kề Vinhomes Paradise cũng sẽ dành tặng cho chủ đầu tư hai chữ “Hài Lòng”!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét