Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Vinhomes Paradise - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Một trong những dự án được đánh giá là “ thiên đường xanh” tại Hà Nội, đó là Vinhomes Paradise Mễ Trì. Đây là khu đô thị đặc biệt dành cho những cư dân yêu thích một cuộc sống tiện nghi kết hợp với môi trường sống xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên.

Thiết kế “ căn hộ xanh “ Vinhomes Paradise

Vinhomes Paradise Mễ Trì (Tên gọi chưa chính thức) được nhiều khách hàng kỳ vọng sẽ tiếp tục xây dựng dựa trên nền tảng “ Nơi cuộc sống được hòa quyện với thiên nhiên” nên toàn bộ các khu vực bên trong dự án sẽ được bao phủ bởi những khuôn viên cây xanh rộng lớn, tất cả đều được thiết kế và bố trí hài hòa tinh tế trong một quần thể khu đô thị. Trong đó :
  • Khu biệt thự Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ thiết kế phù hợp với hộ gia đình lớn muốn sở hữu một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi gồm 3 tầng, với 5-6 phòng ngủ. Mỗi tầng được thiết kế với khoảng sân trời riêng ngập tràn ánh sáng thiên nhiên. Mặt trước và mặt sau của biệt thự Vinhomes Paradise đều có sân vườn và hồ nước không chỉ tạo sự lãng mạn cho ngôi nhà mà mà còn là phương thức khoa học giúp cân bằng sinh thái, phù hợp phong tủy “âm dương hòa hợp”.
Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì
Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì – ẢNH MINH HỌA
  • Từ những sản phẩm Vinhomes trước đây, chung cư cao cấp Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ được các kiến trúc sư khéo léo thiết kế với không gian mở và những khung cửa sổ rộng giúp cho toàn bộ phòng khách, phòng ngủ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí được đối lưu. Ngoài ra, mỗi phòng trong căn hộ đều có ban công riêng biệt – nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan khu đô thị và trồng các chậu tiểu cảnh, cây xanh.
Thiết kế mang phong cách sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên của khu đô thị Vinhomes Paradise còn được thể hiện ở hệ thống công viên cây xanh tươi mát, măt hồ sinh thái rộng lớn, hệ thống sân Golf tiện nghi cùng hàng loạt các tiện ích ngoài trời khác.
Tiện ích Vinhomes đẳng cấp với không gian xanh
Tiện ích Vinhomes đẳng cấp với không gian xanh
Không chỉ đáp ứng tiêu chí về kiến trúc sinh thái, không gian sống xanh, trong lành cho cộng đồng cư dân, Vinhomes Paradise còn đảm bảo cam kết tiêu chuẩn chất lượng nước tốt nhất, tiêu chuẩn tiếng ồn, tiêu chuẩn về mức độ ô nhiễm,… Chính những điều này góp phần tạo nênVinhomes Paradise Mễ Trì một khu đô thị hiện đại, một thành phố xanh, sạch, đẹp văn minh và đầy tính nhân văn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét