Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Vì sao Vinhomes Paradise lại “HOT”?

Là sản phẩm của một Tập đoàn BĐS hàng đâu Việt Nam, tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, khu đô thị Vinhomes Paradise đang trở thành tâm điểm của thị trường mặc dù vẫn chưa chính thức được công bố. Tại sao Vinhomes Paradise Mễ Trì lại “hot”? Dự án có ưu điểm gì mà lại có sức hút mãnh liệt như vậy?

Điểm nổi bật của Vinhomes Paradise

Cửa ngõ phía Tây Hà Nội là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất thủ đô, nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học và các khu đô thị mới. Nắm giữ nhiều tuyến đường trọng yếu của thủ đô bao gồm: đường Phạm Hùng, Vành đai 3, nút giao thông Trần Duy Hưng – Đường cao tốc Láng Hòa Lạc… những con đường này còn có vị trí đắc địa, là huyết mạch kết nối hệ thống giao thông của Hà Nội, giữ vai trò trọng yếu đối với giao thông của thủ đô. Từ vành đai 3 – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng đều có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực quan trọng của thành phố, đặc biệt là khu trung tâm. Vinhomes Paradise đang là mối lưu tâm hàng đầu của nhiều hộ gia đình đang muốn chọn cho mình căn hộ đáng sống nhất tại Hà Nội.
anh-du-an-vinhomes-paradise
Biệt thự Vinhomes Paradise
Sự vượt trội của Vinhomes Paradise chính là ở thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Tiếp bước những thành công của hàng nghìn dự án cao cấp trước, khu chung cư, liền kề và biệt thự Vinhomes Paradise sẽ được xây dựng với thiết kế tinh xảo, sang trọng song vẫn hài hòa với thiên nhiên và phối cảnh tổng thể, cho cư dân trải nghiệm cuộc sống hiện đại, thư thái giữa không gian trong nhà được tối ưu hóa cho sự gắn kết với thiên nhiên. Trong mối liên kết tổng thể, thiết kế của Vinhomes Paradise chinh phục khách hàng bằng sự tinh tế, đẳng cấp, với các trang thiết bị nội thất hiện đại.
Với sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên phong phú và kiến trúc cao cấp đương đại của thế giới, các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại cuộc sống mạnh khỏe và tinh thần thư thái cho cư dân Vinhomes. Chung cư Vinhomes Paradise được chú trọng vào thiết kế, nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa trong cảnh quan tổng thể, tối ưu hóa không gian sống gần gũi thiên nhiên. Mỗi căn hộ của Vinhomes Paradise đều được thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều ánh sáng và khí trời tự nhiên. Diện tích mặt kính của tòa nhà lớn đem thiên nhiên vào từng căn hộ và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể dự án.

Vinhomes – Thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn Vingroup được biết đến là đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với hàng loạt dự án đẳng cấp như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… Thế mạnh của Vingroup là các dự án luôn bảo đảm cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.
Năm 2015, hãng Tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Vinhomes là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam với giá trị lên tới 343 triệu USD. Vinhomes cũng là doanh nghiệp tư nhân duy nhất và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản đứng thứ 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.
căn hộ thông minh
Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Vingroup không khó khăn trong việc chinh phục khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính, nhất là khi họ đã ra mắt thành công dòng căn hộ thông minh Smarthome. Với hệ thống SmartHome, toàn bộ căn hộ của gia đình bạn được thể hiện trên màn hình cảm ứng điện thoại hay tablet bằng sơ đồ mặt bằng. Giúp chủ nhân quản lí được căn hộ một cách tốt nhất .
Bên cạnh đọ, chuỗi các hệ thông căn hộ cao cấp của Vinhomes được kết nối liên hoàn với nhau. Toàn bộ hạ tầng dịch vụ tiện ích được phát triển đồng bộ, hiện đại, thuận tiện cho việc di chuyển sang các khu tiện ích sống đẳng cấp như: TTTM, trường học Vinschool, quảng trường, bệnh viện Vinmec… Với những giá trị vượt trội đó, không chỉ cư dân của dự án Vinhomes Paradise được hài lòng mà cư dân của các vùng lân cận cũng “khao khát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét