Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Vinhomes Garden City Cầu Diễn – Vị trí và tiện ích

Dự kiến được xây dựng vào cuối năm 2015, tổ hợp chung cư cao cấp Vinhomes Garden City Cầu Diễn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Hà Nội bởi những yếu tố vô cùng tuyệt mỹ mà hiếm dự án nào có được.

Vị trí dự án Vinhomes Garden City Cầu Diễn 


Vinhomes Garden City tọa lạc tại khu vực Cầu Diễn, Từ Liêm - một trong những khu vực là trọng điểm phát triển kinh tế, giáo dục của Hà Nội vào thời điểm hiện tại. Là dự án tiếp theo của Vingroup, Vinhomes Garden City hứa hẹn sẽ kế thừa và phát huy những điểm mạnh vốn có từ những dự án trước đây như Royal City, Times City, Vinhomes Riverside … và trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của người dân Hà thành, là chốn an cư lý tưởng, mang lại giá trị đầu tư cho tương lai.

Từ chung cư, cư dân của Thành phố Xanh dễ dàng đi đến các khu vực nội và ngoại ô Hà Nội nhờ những tuyến đường giao thông thuận lợi và hiện đại: quốc lộ 32, đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ và đường cao tốc Láng - Hoà Lạc.



Thiết kế căn hộ Vinhomes Garden City Cầu Diễn


- Thiết kế căn hộ theo phong cách mở, chia thành những không gian chức năng riêng biệt nhưng vẫn được kết nối linh hoạt với nhau.

- 100% các phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và bảo đảm sự lưu thông không khí.
- 100% các căn hộ có balcony riêng.
- Tất cả căn hộ có hệ thống điều hòa âm trần và đèn chiếu sáng chiếu sáng cao cấp.
- Hệ thống khóa cửa tích hợp 3 tính năng: khóa mã, khóa vân tay, khóa cơ.
- Phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp.
 - Phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp: phòng tắm kính, chậu rửa, bồn tắm, bàn cầu...  cũng như phòng bếp: tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ, vòi rửa bát... từ những thương hiệu nổi tiếng.
- Hệ thống tủ âm tường, tủ bếp, tủ lavabo được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) từ CHLB Đức đóng mở nhẹ nhàng, không tạo va đập, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.
- Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh đảm bảo an ninh.
- Cửa ra vào làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét