Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

VIỆT TOWER (PARKSON THÁI HÀ) – VĂN PHÒNG HẠNG B CHUYÊN NGHIỆP

Việt Tower (Parkson Thái Hà) được xây dựng trên khu đất rộng 3.500m2 với mặt bằng xây dựng 2.000m2, tổng diện tích cho thuê là 31.000m2, trong đó mỗi sàn có diện tích trung bình 1.700m2 với 2 tầng hầm đỗ xe. Việt Tower do Văn phòng Tư vấn và Chuyển giao Công nghệ Xây dựng (Đại học Kiến Trúc Hà Nội) thiết kế
Khối trung tâm thương mại gồm 7 tầng dưới với diện tích 11.000m2 được tập đoàn thương mại bán lẻ Parkson của Malaysia thuê để mở địa điểm kinh đoanh đầu tiên tại Hà Nội với chuỗi cửa hàng, siêu thị thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí….
Từ tầng 8 đến tầng 18 là khu văn phòng cao cấp với diện hơn 20.000m2 cho thuê. Nội thất văn phòng hiện đại, quản lý chuyên nghiệp, Việt Tower là môi trường làm việc lý tưởng của mọi doanh nghiệp.
Thông số kỹ thuật:
♦ Tòa nhà gồm: 18 tầng nổi và 2 tầng hầm với diện tích sàn  là 1200 / sàn.
♦ Chiều cao trần: 2.6 m; Điều hòa trung tâm.
♦  Thang máy: 7 thang máy hiệu Mitsubishi; PCCC tại chỗ và tự động.

Tòa nhà Việt Tower với lợi thế 3 mặt thoáng của phố Thái Hà, Chùa Bộc và Tây Sơn, Đống Đa. Đây là các khu phố sầm uất và tập trung nhiều văn phòng, trường học, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, thuận tiện giao thương.

Tòa nhà được thiết kế hiện đại, kết hợp khu văn phòng hạng A và khu trung tâm mua sắm Parkson. Việt Tower là nơi đặt chân lý tưởng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, các tập đoàn, công ty nổi tiếng trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét