Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cho thuê tòa nhà Vinaplast, 39a Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN

Vinaplast Building là tòa nhà văn phòng hạng B, với thiết kế hiện đại, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, không gian văn phòng độc đáo, tiện nghi, chất lượng. Giao thông thuận tiện.

+ Tòa nhà cao 9 tầng + 1 tầng hầm để xe
+ Diện tích sàn: 450m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B
Diện tích cho thuê: Từ 60m2- 90m2- 100m2- 150m2- 200m2… 384m2
Thang máy: 02 thang máy hiệuDaikin
Điều hòa: Hệ thống điều hòa Trung tâm
Phí dịch vụ (đã bao gồm trong giá thuê): điện điều hòa, bảo vệ, vệ sinh, điện nước khu vực chung, phí vận hành, bảo trì bảo dưỡng tòa nhà… Miễn phí làm thêm giờ.
Tư vấn cho thuê: 0977.260.357 (Ms. Tuyết)



Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, Vinaplast được trang bị đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế: thang máy, điều hòa, phòng cháy chữa cháy, camera an ninh bảo vệ 24/24.

Dịch vụ – Tiện ích

* Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh giao dịch, đồng thời thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả.

* Xung quanh tòa nhà là hệ thống mạng lưới các ngân hàng: Bayerische Hypo Und Vereins Bank, VP Bank, SHB, Techcombank… và nhiều tòa nhà văn phòng: International Centre, Tòa nhà Phú Điền, Hà Nội Tourist … giúp khách hàng dễ dàng giao dịch về mặt tài chính, cũng như thuận tiện trong việc giao thương với các đối tác khác.

* Hệ thống các nhà hàng, cafe lân cận: Nhà hàng Cháo Lòng, Nhà hàng Vân Nam, Vedette Lounge Bar Shop…

Với thiết kế hiện đại và giao thông kết nối thuận lợi, Vinaplast 39a Ngô Quyền là tòa nhà văn phòng cho thuê lý tưởng phù hợp với tất cả các công ty, tổ chức và doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô tại Hà Nội.

Liên hệ thuê văn phòng: 0977 260 357

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét