Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Vinhomes Gardenia: Cam kết cho thuê căn hộ 16%/ 2 năm

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Tòa A3 The Arcadia, không gian theo mô hình 1+1 phòng ngủ, Vingroup áp dụng chương trình “Căn hộ trong mơ – Giá siêu bất ngờ” với giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 1,6 tỷ đồng. Ngoài ra, từ ngày 16/5/2016, khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ The Arcadia tại các tòa A1, A2 sẽ được tặng gói nội thất trị giá 170 triệu đồng để thỏa sức sáng tạo, bố trí không gian sống theo nhu cầu thực tế của cá nhân và gia đình, Với khách mua để đầu tư sinh lời dài hạn, có thể tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với mức lợi nhuận cam kết lên đến 16% cho 2 năm. cùng nhiều ưu đãi khác.
Cụ thể, căn hộ mô hình 1+1 phòng ngủ có diện tích khoảng 57m2, với 3 không gian bao gồm 1 phòng ngủ chính, 1 phòng đa năng và 1 không gian liên hoàn gồm bếp, phòng ăn, phòng khách. Gia chủ có thể sử dụng phòng đa năng làm phòng ngủ thứ 2, phòng làm việc, đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ nhỏ…
Đặc biệt hơn, với chính sách hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng chỉ cần đóng trước 240 triệu đồng để trở thành chủ sở hữu của căn hộ 2 phòng ngủ xinh xắn tại Vinhomes Gardenia.
Căn hộ tòa A3 được thiết kế hướng Đông Bắc view trực diện quảng trường, tạo một trải nghiệm về một căn hộ cao quý, đẳng cấp và sang trọng. Đây là căn hộ có view trực diện quảng trường giúp cư dân bao quát tất cả các hoạt động tại quảng trường khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Đây là một lợi thế mà nhiều căn hộ tại hai tòa A1 và A2 không có được.
Mật độ sàn căn hộ tại tòa A3 The Arcadia được thiết kế thấp và vô cùng khoa học. Mỗi sàn được chia 3 sảnh, mỗi sảnh là 7 căn hộ với 5 thang máy. Số lượng thang máy nhiều với công nghệ tiên tiến nhất giúp việc di chuyển nhanh nhất có thể. Đây chính là ưu điểm vượt trội của tòa A3 The Arcadia được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cho cư dân.
Được lấy cảm hứng từ chính hình tượng bông hoa nhài tây cùng với sắc trắng tinh khôi & hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đã mở ra một phong cách sống mới lạ mà bấy lâu nay bạn hằng mơ ước. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới cùng với trải nghiệm thư thái, cân bằng. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét