Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được xem là dự án cao cấp của cao cấp, là dòng luxury của Vinhomes vẫn luôn “bành trướng” và gây ấn tượng mạnh với khách hàng và nhà đầu tư từ trước nay. Dự án thu hút cả các nhà đầu tư bởi những cơ hội đầu tư hấp dẫn dự án mang lại.
Nếu như trước đây các dự án như Vinhomes Times City hay Vinhomes Royal City luôn được mệnh danh là sản phẩm cao cấp của Vingroup, thì dự án lần này càng đẩy sự uy tín và cao cấp ấy lên thêm một tầng mới. Năm 2016, sau khi Vinhomes Gardenia Mỹ Đình ra mắt vào 10/01 tại Hà Nội, Chung cư Trần Duy Hưng là dự án tiếp theo được mong chờ nhất ngay cả khi chưa ra mắt chính thức.
Cơ hội đầu tư hấp dẫn với Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Vinhomes Times Square Trần Duy Hưng sở hữu vị trí vàng của thành phố, nằm ngay ngã tư nối liễn giữa đường Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng, đối diện Big C Thăng long, nối tới khu vực Nguyễn Trãi giao thông di chuyển thuận lợi, nhanh chóng.
Dự án Vinhomes Times Square được thiết kế với 6 tòa tháp song song nhau sắp xếp theo 2 hướng Nam và Bắc sở hữu thảo mộc sinh sôi phổ biến dương khí, luôn đảm bảo phong thủy và điều kiện tốt nhất cho dân cư.
Có nhiều lý do khiến các nhà đầu tư quan tâm đến Chung cư Trần Duy Hưng. Một trong số đó là việc để tìm được một dự án đẳng cấp và cao cấp như Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng thì không phải dễ dàng. Bên cạnh đó, những cơ hội khi đầu tư vào dự án cũng vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét