Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Căn hộ thông minh Vinhomes Mễ Trì “hút” khách hàng

Đây là cơ hội để những dự án lớn trên thị trường bất động sản trong đó có Vinhomes Mễ Trì – “siêu đô thị” tại cửa ngõ phía tây Hà Nội “ghi dấu ấn” trên thị trường.
Thời gian vừa qua, việc căn hộ thông minh smart homes Park Hill PREMIUM “ghi điểm” với khách hàng ngay từ khi ra mắt thị trường và tạo nên sức hút bền bỉ trong suốt thời gian qua là một cú hích ngoạn mục cho thị trường bất động sản thủ đô. Từ đó, nhu cầu sử dụng căn hộ thông minh ngày càng trở nên mạnh mẽ, nhất là đối với nhóm đối tượng khách hàng có tiềm lực về tài chính, khá giả.
tiện ích Vinhomes Paradise
Căn hộ cao cấp Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ vô cùng hút khách hàng và nhà đầu tư
Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park Hill PREMIUM được thiết kế tối ưu, ứng dụng công nghệ smarthome ưu việt, tiên phong trong xu hướng kiến tạo phong cách sống tương lai. Hệ thống căn hộ Park Hill PREMIUM nói chung tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, qua smartphone hoặc máy tính bảng tiện dụng của gia chủ.
Cùng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn địa ốc danh tiếng hàng đầu Việt Nam là Vingroup, nhiều khách hàng kỳ vọng, căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì sẽ tiếp tục được ứng dụng và kết thừa công nghệ smart homes tại dự án trước để khách hàng có cơ hội trải nghiệm cũng như giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian, đảm bảo an toàn, an ninh, đồng thời thỏa mãn tuyệt đối nhu cầu giải trí cũng như đời sống cá nhân. Các chuyên gia bất động sản và công nghệ đánh giá, sự ra đời của căn hộ thông minh đã thiết lập một tiêu chuẩn cũng như phong cách sống hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản.
Theo nhận định của các nhà đầu tư, trong thời gian ngắn trở lại đây, rất nhiều khách hàng trẻ, đặc biệt là những khách hàng trẻ đam mê công nghệ và nhiều nhà đầu tư tỏ ra khá thích thú và ưu ái loại hình căn hộ cao cấp với tiện nghi đầy đủ và thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét